Xuan 2009

Photobucket Ông Nội và papa và cái điện thoại! Ôi giời… tớ là tớ không… có!
Nói chứ, mai mốt papa mua cho tớ 1 cái tớ mới chịu!

Photobucket Chắc là papa sẽ hiểu. Mình đang hét to thế cơ mà, hehe!

Photobucket Hôm nay, papa bị mẹ đì, bắt giữ tớ suốt. Mà tớ lúc này đang đòi ăn, ăn được 1 miếng mặt tớ mới cười duyên thế đấy (may là trước cảnh này mẹ chưa kịp chộp )

Mùng 1 định đi xem đường hoa NH, ấy vậy mà bọn chúng í đổ xô hết ra đường (giống tớ), kẹt xe. Thế là ông Ngoại chở tớ về, buồn thật

Photobucket Hôm sau, tớ cũng được đi đường hoa. Quái gì mà đông người thế. Hơi… sợ!
Ối giời, chỉ là phút ban đầu, ai mà chả thế, đúng không mọi người, hehe

Photobucket Xem anh xuất chiêu đây nhé

Photobucket Sáng mùng 3 tớ thưởng thức bánh con chuột và milk ở H.L – SG Center – với papa. Papa đang liếc tui rồi nói “Ba thấy cô đó được mà, sao con chê!” Biết sao được, tui thấy xấu quắc 😀

Photobucket Còn đây là mama nè. Nhìn nhí nhảnh phết, hehe

Photobucket
Tớ đang nếm bánh, lòng thầm nghĩ: chuột sẽ nằm… ở đâu nhỉ?

Photobucket
Tớ xin chúc mọi người năm mới ngập tràn niềm vui, thành công tốt đẹp, sức khỏe dồi dào nhe!

4 Responses to “Xuan 2009”


  1. 1 .::LeO January 30, 2009 at 7:50 am

    càng nhìn Bin càng thấy bà “đẻ mướn” òi 😉

  2. 2 Viva February 3, 2009 at 9:28 am

    Chuc gia dinh nam moi vui ve, hanh phuc, Bin mau an chong lon & ngoan nhen. Ba me thi ieu thuong nhau, hehehe, sen nhu con hen.

  3. 3 Natalie March 12, 2009 at 5:39 am

    Cu Bin ngày càng lém lỉnh quá bà ơi…….. Cu Bin mau ăn chóng lớn nhé. Chúc gia đình bà luôn hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười nhé


Leave a comment




Archives

January 2009
M T W T F S S
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031