Bad day

“Your luck is about to change today — and that could be a good thing or a bad thing, depending on how pleasantly your life has been going. But change is always good, even if it brings some clouds into your sunny day. If things take a turn for the worse, then just hang out. You can and will get through any challenges that arrive. And if things take a turn for the better, just enjoy it! The good things that you have done in your past are now going to be rewarded.”

Không biết xấu hay tốt, chỉ biết là tâm trạng mấy bữa nay không tốt.
Áp lực công việc. Hậu quả là rất quá khích, gắt gỏng, la hét. Tóm lại cứ giống như ngòi pháo chờ lửa châm vào… “Bùm”. Rồi tan nát cõi lòng, hối hận.

Áp lực gia đình. Nói cho “sang” , nhưng thật ra cũng có áp lực “nhiều” chút (không phải “ít” chút). Cũng vì cái áp lực gia đình mới dẫn đến hệ quả là xuất hiện cái áp lực công việc. Phụ nữ muốn lo cho gia đình thì phải chu toàn công việc tốt đẹp và ngược lại, muốn công việc thuận buồm thì gia đình phải ổn thoả.

Một vòng luẩn quẩn.

Quả thật số mình may mắn nên giờ mới chịu tí xíu áp lực gia đình đã kêu khổ, người khác còn khổ đến mức nào mà còn chưa kêu. Thì ai biểu không kêu, tui kêu. Kệ tui.

Tết.
Qua Tết.

Con đường chông gai đang chờ đón trước mặt. Các nhà hảo tâm, mạnh thường quân của riêng tui vẫn đứng yên một chỗ – còn tui thì chân bước đi. Sẽ có người nói tui này nọ, tui không quan tâm, than vãn hay lo lắng là quyền của tui. Cứ bước đi không ngoảnh lại. Nhưng liệu có một người, cần để chia sẻ những mối lo toan vặt vãnh đó, có hiểu không?

Tui là đứa 1 là 1, 2 là 2, việc gì phải xong việc đó – clear – clear. Cứng nhắc. Mệt mỏi. Buông xuôi? Thôi thì lấy câu này làm phương châm sống tốt đẹp cho ngày hôm nay (ngày mai thì không chắc )

The good things that you have done in your past are now going to be rewarded.

2 Responses to “Bad day”


  1. 1 Bamboo January 21, 2009 at 6:05 am

    Sao lai bad day vay chi? Em moi off co mot ngay ma chi buon vay ha? hihii…

  2. 2 BabyAnt January 23, 2009 at 10:49 am

    Co len Trang oi, nam moi den roi, biet dau kho khan se lam cho minh vung vang hon & thanh cong hon thi sao. Ca nha an Tet vui ve nha. 🙂


Leave a Reply

Archives

January 2009
M T W T F S S
« Dec   Mar »
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031  

