Điểm yếu

Mỗi người, dù hoàn hảo đến mấy cũng sẽ có ít nhất một điểm yếu, chỉ là, họ có nhận ra hay không.

Riêng tui. Vô vàn, không sao đếm xuể, nhiều đến nỗi có kiên nhẫn ngồi liệt kê ra cũng… chịu không nổi.

Và đến thời điểm này, tui nhận ra rằng mình có thêm một số điểm yếu mới lạ để đưa vào bộ sưu tập bất khả chiến bại của mình.

Nhớ lại thời xa xưa, thời mà tui còn có người này người kia để ý tới lui, có người nói với tui là “Người như em dễ… hư lắm” Lúc đó, tui nghe thấy mắc cười, giờ ngẫm lại thấy rằng người ấy nói đúng. Tui quá ngây thơ trong cuộc sống đầy phức tạp.

Tui không dám nói mình may mắn, nhưng tui thầm cảm ơn những người đã yêu thương tui, cảm ơn những người không thấy vì tui ngu dễ bị dụ mà ra tay không thương tiếc.
Mà có ra tay hỉm độc với tui đi chăng nữa, một là tui quên nhanh, hai là tui… không biết gì hết, dám có khi tui còn tươi cười lại với đối phương nữa không chừng.

Chỉ nhắc chừng, tui đừng thấy mình hời hợt, dễ quên, sao cũng được, đến một lúc nào đó… dễ vỡ lắm (câu này có người cũng từng nói với tui nè, không biết còn thèm nhớ không?)

Quay trở lại chủ đề chính. Điểm yếu.

Những lúc yếu đuối, bạn sẽ tìm đến liều thuốc hỗ trợ tinh thần đặc biệt chỉ dành riêng cho bạn.

Hãy nghĩ đến nó, bạn sẽ vượt qua nhẹ nhàng, đến nỗi phải tự bất ngờ với bản thân.
Liều thuốc đặc biệt đó chỉ có bạn mới biết, cứ thong dong tìm kiếm, nó sẽ đến với bạn. Và cứ để dành đó, sẽ có lúc bạn cần.

Mấy ngày nay lẩn quẩn những suy nghĩ vẩn vơ, dễ thương (do lịch ăn chơi không – thể – không – ăn – chơi dày quá nên bỏ cu Cún ở nhà, rãnh quá mà, keke)

Bé Cún giờ đã biết hát Ali baba rồi, híc, thương ghê. Không tin hả. Ghé thử nhà tui đi “Á á á á… bababa” (thông cảm, chỉ không hát được chữ “li” )

1 Response to “Điểm yếu”


  1. 1 .::LeO December 18, 2008 at 7:38 am

    bà còn nhớ tui có điểm íu nào hem bà ^^

    (ho kbít ku Bin lém hay mẹ ku Bin đây nữa ah)


Leave a Reply

Archives

December 2008
M T W T F S S
« Nov   Jan »
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031  

