Cu Bin của mẹ Ty [Happy Birthday Bin Bin]

Tèng téng teng

Photobucket

Xin chào quý vị, tui xin trân trọng giới thiệu một ngôi sao mới nổi…

Photobucket

… BIN BIN CÔNG TỬ

Photobucket

Vì lý do kỹ thuật, tui xin ngả lưng trên người bà Nội tui chút xíu. Xin cảm ơn (lúc này là tui nước mắt nước mũi tèm lem )

Photobucket

OK! Máy, tiếp tục!

Ô, em gái kia xinh thế! Tớ liền lả lướt vài đường điệu nghệ!

Photobucket

Thế mà bà Ngoại kẹp tớ lại thế này đây, huhu. Buông con ra, em gái kia… ơi…

Photobucket

Thôi gạt gái giếc qua một bên, tui sánh vai cùng ba mẹ lên sàn đấu, quên, sân khấu.

Photobucket

Hôm nay tui mới được chiêm ngưỡng những mỹ nhân của phòng Geocycle – cô Trúc, cô Phương Anh, cô Phương. Bís, bís… À, cái chú kia thiệt là hạnh phúc, vì chú có “em” Trúc, tớ bùn vài giây, hị hị

Photobucket

3Gar của mẹ tui đó – cô Gar Nổ, cô Kelly, nhìn họ sành điệu và quý phải chưa kìa! Còn cô Lenny, bữa nào đi nhậu với Bin nhen

Photobucket

Kể từ lúc tui 4 tháng đến giờ, cô Duyên, cô Sa, cô Quý (thiếu cô Yến) mới gặp lại tui á, hihi!

Photobucket

Còn đây là vợ chồng cô Loan, cô Ruồi – bạn hồi cấp 1 của mẹ tui.

Photobucket

Bạn của ba tui – cô Vy, cô Chi, cô Hằng.

Photobucket

Đây là những người bạn của ba tui khi ba còn làm ở HVL. Các cô trông xinh nhỉ

Photobucket

Hị hị, tớ thấy cái iPhone của cô Vy rồi nhé. Khao i

Photobucket

Còn nhiều hình nữa nằm trong máy cậu Tuấn của tớ, nhưng do mấy bữa nay tớ và cậu có thể nói là không có nhiều thời gian để rảnh rỗi (ăn chơi liên tù tì). Nên tớ đành tạm khép buổi tường thuật liveshow Bin Bin công tử tại đây. Hẹn gặp lại quý vị trong các tập tiếp theo. Chân thành cảm ơn mọi người đã nhiệt tình ủng hộ Bin. Xin hẹn gặp lại

Photobucket

8 Responses to “Cu Bin của mẹ Ty [Happy Birthday Bin Bin]”


  1. 1 .::LeO June 24, 2008 at 3:20 am

    sn con mà toàn.. hình mẹ với.. chiến hữu kg thế kia.. hihi… 😉

  2. 2 Natalie June 24, 2008 at 3:44 am

    Hehehe! Bin Bin có triển vọng ghê nghen. Có thể sau này trở thành đạo diễn đó, mà diễn viên chính là mẹ Ty và ba Hưng.Hihihi

  3. 3 40tencuop June 24, 2008 at 10:41 am

    vay la suchebi ko duoc du sinh nhat lan thu 1 cua cu bin roi. Tiec qua, hen sinh nhat nam sau nhen.

  4. 4 d.i.n.o June 24, 2008 at 12:16 pm

    hí hí, càng nhìn càng thấy đúng là mẹ Ty đi “đẻ thuê” rồi, con giai giống hệt ba thế này :D. Mà sao sinh con rồi người vẫn cứ vêu vao thế này là sao???

  5. 5 Untouchable June 25, 2008 at 8:20 am

    Chúc mừng bạn Heo Janghu Bin Bin một tuổi!!! ^^

  6. 6 Viva June 26, 2008 at 11:34 am

    Hehehe, 2 vợ chồng sung sướng nhỉ. nhóc này mà lớn chút nữa là biết tay với nhóc đó nhen, lém lắm ah.

  7. 7 Mr. Cool August 24, 2008 at 8:42 am

    heheheh…thay may tam Cubin lau roi , tiec rang chu’ no’ co`n dang bi cai ta.o o truong Phuc Hoi Nhan Pham nen chua ve tham no duoc. Seo , seo, cho ke’ voi coi , Model ne` 😀

    Hi`nh M. va` con ghe^. cu~ , coi duoc ko ah. Chi vi` gia di`nh no’i 1 tieng “No” ma` phai da`nh chia tay . De em lang thang cho Tuan gia` du. do^~ …kekekeke…

    http://i14.photobucket.com/albums/a304/tminh82/Club005.jpg
    Nghi nghi Minh di mec cho Tracy nghe, la`m chu’ng no’ chi’ choe’ nhau wa’ cho`i.
    Co`n chu’ Ho^? co`n tra’ch, tai sao ma`y mec, chim tren troi thang nao huong cu huong …. Ghe^ wa’

    http://i14.photobucket.com/albums/a304/tminh82/Image004.jpg

    Giang Ho hiem ac, lo`ng nguoi kho luong. Ko dam tin tuong ai het 😛

    http://i14.photobucket.com/albums/a304/tminh82/Image034.jpg

    Hoi coi co thay toi nghiep thang em nay ko huh ?!

  8. 8 Mr. Cool September 15, 2008 at 6:44 am

    Xuong cap tham hai. Vo dep la vo nguoi ta, vo xau moi la vo ta. Thoi thi cham ma chac …ehehehe

    http://photos-b.ak.facebook.com/photos-ak-sf2p/v332/36/115/66203140/n66203140_31243345_8241.jpg


Leave a Reply

Archives

June 2008
M T W T F S S
« May   Jul »
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30  

