2 năm 3 tháng hơn

Nhân tiện chồng lại đi vắng (kèm với một em gái ), tui với Bin gửi hình hai vợ chồng của ngày xưa đó, để lỡ chồng có xem blog vợ thì phải biết giữ mình trong trắng như thế nào nhé, hị hị!

Tấm này là tấm làm “mặt tiền” ngày hôm ấy nè! Em ở Milan nói tấm này có được không vì thường chú rể phải ngồi… cao hơn cô dâu (sợ về bị ăn hiếp?) Poor honey!

Photobucket

Toàn bộ đồ cưới của tui đều là được tài trợ từ A-Z. Cưới mà không phải lo lắng gì về chuyện áo cưới (mà đám cưới tui, tui hình như không có lo cái gì hết ) Có lẽ số tui hên?

Photobucket

Bộ trắng này lúc chụp hình cưới là vẫn chưa hoàn tất, nó còn được đính đá và ngọc trai, “tỏa sáng” lắm đó

Photobucket

Lúc này tóc tui còn để dài, không có dùng tóc giả đâu nhen. Tui thuộc dạng… dư tóc (nên giờ nó mới đang rụng bớt nè, híc)

Photobucket

Tui ghét nhất là phải chụp hình, vì mặt tui nó hay bị đơ. Hôm chụp hình tui sợ lắm, nhưng anh phó nháy còn phải thốt lên “Chắc chị quen đi chụp hình, nói làm kiểu thế nào chị cũng thể hiện được ngay!” kaka

Photobucket

Théc méc 1 tí – sao lúc này nhìn tui thùy mị, đoan trang giống cái tên tui dữ vậy không biết (lầm chết, haha) Có tấm tui cười tít cả mắt – anh phó nháy nói “chị chỉ tay vào mặt anh í”, tui nghe thế liền… xỉa ngay ngón tay vào mặt chồng tui! Phải “xỉa” kiểu cọ kìa, mà tui thì cứ như dân hàng cá ngoài chợ đang chỉ vào dằn mặt kẻ thù

Photobucket

Nãy giờ quên anh chồng của tui! Lên hình trắng bóc, muốn trắng hơn tui! Này là chàng còn mi nhon lắm, giờ là “thịt bò núc nắc” rồi, hẻn chồng?

Photobucket

Giờ xem lại hình, cứ như so-ma-li (khổ nỗi đến giờ vẫn không khá hơn là bao nhiu, huhu)

Photobucket

Hai vợ chồng cứ như đang hát xẩm

Photobucket

Bộ này cô tui thiết kế dạng “mở”, tui có thể dùng để dự tiệc sau đám cưới của mình (mà tui vẫn chưa “thử” nữa)

Photobucket

Nhìn mặt chồng tui nai dễ sợ chưa (bé bự của tui đó, hehe)

Photobucket

Lúc này tay tui chưa đeo nhẫn cưới (giờ vẫn vậy ) Nhẫn đang đeo là trấn lột của mẹ tui, “trấn lột lâu gồi”

Photobucket

Coi mẻ điệu chưa, hihi!

Photobucket

7 Responses to “2 năm 3 tháng hơn”


  1. 1 .::LeO June 19, 2008 at 2:04 am

    hôm nay mới nhìn thấy hình cưới của anh iu nè, chỉ 1 ấn tượng duy nhất: anh iu cười thật tươi nhưng ốm thật đó >.<

  2. 2 Heocongiangho June 19, 2008 at 3:10 am

    @Emiu: giờ nhìn tui đỡ hơn hen bà 😀 Nhớ lúc còn học đại học, tui tròn ủm à, híc!

  3. 3 Nnhu June 19, 2008 at 6:03 am

    anh chi dung la cang gia` cang teen…hihihi ^.^

  4. 4 Viva June 20, 2008 at 11:39 am

    Hihihi, thấy bà con cưới rầm rộ, có người cũng nhớ kỷ niệm xưa phải không ?

  5. 5 hunterX June 22, 2008 at 11:46 am

    hmmm dam show hinh chong & noi xau tum lum nhe …

  6. 6 Mr. Cool June 27, 2008 at 11:51 am

    choi oi … ba chi chup hinh nhu dien vien HQ … nguong mo qua cho`i … heh

  7. 7 opethas August 17, 2008 at 10:51 am

    Ecec, bà chị mình hên was, mai lên cty cho em quệt cái lấy cái “hương” nhé. Nói vậy thui, chắc do chị an chay nhìu đây mà.

    Hehe


Leave a Reply

Archives

June 2008
M T W T F S S
« May   Jul »
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30  

