Nhí nhố Nha Trang 5 – 8/6/2008

Một ngày đẹp trời, cả phòng Geocycle quyết định show “hàng”. Ở đâu? Nha Trang nhé! OK!

Thích là chiều. Các bác tha hồ mà ngắm các hoa hậu “chân chưa kịp duỗi”, xinh tươi như hoa.

Có chồng, cho chồng ở nhà. Có bầu, mang con theo lun. Có vợ, cho vợ ở nhà

9 đến 10 tiếng mỗi đợt đi – về. Thân phận bọt bèo như bánh bèo của tui bị bật lên bật xuống vì cười sái quai hàm, nhòe nhọet nước mắt và nước “i m iêng, m iêng miên sắc…”

Đây là nhóm “tholobio” ở Viện Hải Dương học – còn thiếu vài thành viên “trụ cột”Photobucket

Chị sếp và lính – nào ta cùng điệu!Photobucket

Cái này là điệu cùng xương cá voi Photobucket

Giơ máy ra chụp đại xuống san hô, chứ tui lúc này coi như là… chít rồi Photobucket

Nằm như con mắm dưới ghế, mặt nghếch lên trần mui thuyền, nhắm tịt mắt thở phì phò. Ấy mà kiu “Chụp hình!” là tớ cũng ráng lết lết lên ngay Photobucket

Gắng lắm mới chụp được cái cáp treo (tui không thể “bình thường” nếu ở trên tàu, ghe, thuyền, máy bay, cáp treo, thang máy, xe hơi… huhu )Photobucket

Cả lũ kéo nhau đi ăn hàng (tui nghĩ triệu chứng “TC” chắc là bắt đầu từ đây )Photobucket Photobucket

Tháp Ponagar – có tớ (mặt nhìn ngu ngu )Photobucket

Hehe, các kiều nữ chuẩn bị qua Vinpearl LandPhotobucket

Vào dịp hè, nên không phân biệt là cuối tuần gì hết, xếp hàng đi cáp… đông như chí!

Photobucket

Phù, cuối cùng cũng chui vào được 1 toa. Điệu chút coi.Photobucket

Ha, đến nơi! Tụi tui có đi tàu lượn siêu tốc, nhưng không ai ở lại để mà chụp tấm hình làm kỷ niệm “mướt mồ hôi hột” này hết. Hét khan cả tiếng Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket

Đi về. Cũng cố giơ đại cái máy chụp hình, tách một tấm. Chụp xong rồi mới xem lại được là mình đã chụp cái này

Photobucket

Đây là đầy đủ thành viên của bộ sậu nhí nhố (thiếu sếp lớn)Photobucket

Tổng kết: khi đi em mặt áo xanh đen, ngoài ra em còn mặc áo hồng, áo cam, áo đỏ và áo đen. Quần em chỉ có mỗi quần đùi và 1 cái lưng lửng để đi chùa khấn Phật cho nó “nịch sự”. Xin cảm ơn

Photobucket

Bà con có kêu em làm “một bãi” dài dài về chuyến đi. Thật sự chuyến đi này có kể cũng không tài nào kể hết. Chỉ có những bạn đã tham dự chuyến đi đó mới cảm nhận được hết mức độ nhí nhố vượt mức quy định của nó. Nhưng hình như là em bị đuối sau chuyến đi, cố lắm… nhưng không nổi. Chắc phải về hưu một thời gian dưỡng sức thì em mới sáng tác lại được. Không dám khoe khoang múa mép, nhưng em thuộc dạng “xuất khẩu thành thơ”, phải có “hứng” em mới “làm” được. Hẹn buổi tường thuật vui chơi của phòng em lần sau (yên tâm, phòng em nổi tiếng là ăn chơi sa đọa )

2 Responses to “Nhí nhố Nha Trang 5 – 8/6/2008”


  1. 1 .::LeO June 12, 2008 at 8:00 am

    thích cái tấm ở Tháp cHÀM ghê.. xinh quá ah… muahhhhh….

    mà dạo này bà bắt đầu sôi động rùi hen ^_______^ nhớ đừng nhí nhố quá kg thì ku Bin nhăn mày ah 😉

  2. 2 Heocongiangho June 12, 2008 at 8:27 am

    @Emiu: tui lựa tấm đẹp, tấm xấu tui quăng hết, haha! Hihi, tui vẫn “hiền lành”, “nai” như… “hồi xưa” à bà ơi 😀


Leave a Reply

Archives

June 2008
M T W T F S S
« May   Jul »
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30  

