Chiều mưa thứ 6

Cuối tuần nay tự nhiên văn phòng ăn chơi sa đọa của mình trở nên nhộn nhịp hẳn. Nào là mấy sales đi họp lớp, mấy sếp đi họp khóa, mấy chưn còn lại ngồi thu lu một chỗ… tóm lại là vắng hoe, chẳng có sôi động một chút nào như lời đã cảm thán ở trên, hehe.

Khoan bực, đùa chút á mà
Hồi chiều thật tình ra náo nhiệt lắm nha. Đầu tiên là em Trúc í á í ới chị sếp của tui (tui thấy nhưng tui làm bộ là mình… không biết “8”) Nhưng cuối cùng thì ai cũng biết tui sẽ: “Cái gì dzạ?” “Con đó phải không” (xin lỗi, một là ca sĩ, diễn viên, người mẫu…v.v… thường thì khi nói về người thuộc dòng “hơ”, “him” sẽ thành “ít” hoặc “đâm” hết trơn à, hihi) Khoảng 3 giây sau là cả đám đứng hóng mỏ đông lúc nhúc “Cái gì dzạ” (bắt chước tui mà ) “Đâu, đâu” “Sao, sao”

Tui nghiêng ngó em Trúc, thấy em có vẻ open – tại vì cứ úp úp mở mở, nên có bé buộc miệng nói “Chồng chị Trúc hả?”, Trúc liếc cho một cái rồi… thuyết minh rõ ràng cho cái đám 8 lố nhố kia luôn – nên tui a lê hấp, tranh thủ thỏ thẻ với bé Loan Mấy bé còn lại lao nhao bên em Trúc. Chị sếp tui cứ le lưỡi suỵt suỵt, thì thầm. Tụi tui thì cứ oang oang, miệng ra rả, rồi cười ha há. Trâm thì nổi giận đùng đùng, đòi băm nhuyễn ra mới hả dạ (may là có cái laptop nó chịu đựng giùm, chứ không là Trâm dám đập bàn luôn quá ). Anh Tú thì quay ngoắt 180 độ, lui về ổ của hắn ta, làm gì thì ai cũng biết (vì tui và bé Loan cũng te rẹt chạy tới tham gia 8 lun mà sao không biết, haha). Bên kia thì Trâm và Trúc đang họp hội bàn đào 3 người do chị sếp tui làm chủ xị (lỡ có đọc đến đây đừng quýnh em nhen )

Còn một nhân nữa mà xém nữa tui quên nhắc, đó là bé Phương. Mới rì rầm to nhỏ thôi, mà Phương bỗng la lên “Con Phương…”, chị sếp tui trợn tròn mắt, miệng á á; Phương liền thỏ thẻ “Em, là em, Phương nè”

Tui nhớ là tui hú bé Loan đi về cưng là vào lúc 5h15 phút thì phải, vậy mà liếc mắt nhìn vào đồng hồ thì đã chuyển sang 5h21 (mà vẫn còn chưa về nữa đó chớ) Công nhận sức hút của những chuyện giật gân thật là mãnh liệt, còn hơn cả khi tui thèm ăn sushi

Quyết định dứt áo ra đi (trong khi máu 8 đang sôi ùng ục): “Loan, tụi mình về” Mà đâu ai hay rằng, bé Loan và tui te te đi thẳng một đường sang “bên bển” để thám thính tình hình vừa mới được cập nhật. Có người quen nên tui hùng dũng bước vào “hỏi thăm”… (tất nhiên là “cái thằng” chứ không phải là “cái con” ) Mà tui lại quên béng mất là làm sao “cái thằng” còn ở đây, “nó” đang ở “chỗ kia” với “cái con” đó rồi rồi, hụ hụ.

Tui tức anh ách cái tính thờ ơ, bàng quang của tui quá à. Giờ mới thấy mình bị thiệt thòi, trong khi trình độ 8 cần những phẩm chất quan sát tinh tế, mà tui thì bẩm sinh không có năng khiếu này (phẩm chất của tui chỉ là “sành điệu & quý phái” thôi hà, haha – slogan của nhóm 3Gar tụi tui hồi còn là sinh viên đó ) Nên tui chẳng biết được người này, người kia, phòng này, phòng kia – ngoại trừ phòng tui và vài người trong phạm vi các tỉnh lân cận thôi à!

Máu me nãy giờ mà xém nữa tui lại quên mất tiêu! Chị sếp tui hỏi liền “Chồng em mấy nay không ở nhà?” “Dạ, hôm qua không liên lạc gì hết trọi. Trưa nay có gọi (thú tội)” “Xử ngay!” “Em không biết có bị gọi là quái dzật không nữa, híc” “Giờ em đâu có bầu đâu mà bị gọi là quái dzật!” “Ai biết được, lúc em có bầu chắc có bị gọi là quái dzật rồi chị ơi”

Ra về tui mới nhớ lại quang cảnh lúc nãy, má ơi, cả phòng Tuyển dụng còn nguyên si, và hình như là cả 3 anh sếp phòng tui cũng chưa đi về (???) Kệ, giang hồ mà, chơi luôn, hẽ hẽ!

Photobucket

Tóm lại là, tui nhất quyết phải lăn xả vào mọi người, nhất là mấy anh (hị hị) để nâng cấp “trình độ” giao lưu kèm học hỏi… 8 mới được, cho bằng bạn bằng bè chứ (mắc công làm mất mặt chị sếp khi người ta nói “Lính của chị hai lúa quá” )

Đợi chồng về 8 tiếp mới được

1 Response to “Chiều mưa thứ 6”


  1. 1 Viva May 27, 2008 at 9:47 am

    Thời buổi lộn xộn, đảo chính từa lưa mà phòng AFR vẫn đoàn kết, ăn chơi vui vẻ, sướng nhen.


Leave a Reply

Archives

May 2008
M T W T F S S
« Apr   Jun »
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031  

