Nhàn cư… !!

Mấy hôm nay ăn chơi sa đọa tràn lan, nhưng nhiệm vụ không quên mình!

Đã rất lâu rồi, 10 năm chứ đâu ít ỏi gì, mới có lại cảm giác lê la phố xá, mưa rơi lất phất, tìm đường ăn chơi. Lý do ăn chơi: sếp lớn đi vắng, sếp dưới cũng đi vắng, sếp nhỏ duyệt cho tui đi ăn chơi, hihi)

Bây giờ đi đâu cũng không có thời gian để đi, ăn, chơi, mua sắm, hát hò, xem phim, gội đầu, cắt tóc, v.v… gần như là dĩ vãng, phải đắn đo, suy nghĩ đủ thứ.

Ai cũng nói mình sống sao mà sung sướng, nhưng mình thì cứ than khổ?

Nhưng chắc là mọi người đúng, chỉ là mình đâu có quen “khổ” đâu, haha.

Tâm đắc nhất câu nói về phụ nữ cung Song ngư:

“Tuy nhiên nếu hoàn cảnh kinh tế không được thuận lợi, nàng (không phải là không vui lòng) sẽ giúp bạn vượt qua những khó khăn tài chính. Điều đó không có nghĩa là nàng sẽ lại đi làm lam lũ kiếm tiền. Đơn giản là nàng sẽ cố gắng cắt giảm khẩu vị của mình, ví dụ, thay vì dùng champagne trong bữa tối nàng sẽ uống nước táo.”

Hôm rồi SN bé cùng văn phòng. Phòng chẳng ai ham hố chụp hình gì hết (vậy mà hôm SN mình, tui nhí nha nhính nhảnh chụp quá chừng, hehe).

Nhưng tui gặp lại một người quen. Cũng là lâu lắm rồi, mới có lại cảm giác đó. (Khỏi đoán già đoán non chi cho cực, tui thì có người quen cũ nào mà gặp, có chăng là có… chút chút, haha)

Chỉ là… mắc mưa thôi. Mưa buổi trưa. Dầm dề.

Hồi còn đi học mới phải chạy ngoài đường rồi mắc mưa thôi. Giờ thì chạy tới chạy lui với cu Bin, mướt mồ hôi.

Tính cách không có gì nổi bật, không năng động, không xinh tươi, ù lì, làm biếng, ham ăn nhưng vẫn ròm.

Nhắc tới cái vụ ăn uống. “AT ơi, về nhớ dẫn Ty đi ăn sushi. Nhớ đó “All you can eat”, keke”

Ai mà có hỏi tui “Ăn thấy ngon không” thì chắc là người ta muốn đập vào cái mặt tui lắm, vì câu trả lời của tui rất là không có lập trường, lơ lửng cá vàng (Song ngư mà lị) “Không biết. Chắc là ngon. Thấy ăn được. Không ăn được, thì chắc là không ngon”

Mà tui thấy câu trả lời của tui rất hợp logic mà?

Chắc là Ngon – khi tui ăn Sushi và tất cả đồ ăn do mẹ tui nấu, còn một món là Thịt bò kho của mẹ chồng nữa, hịhị

Hôm nay giận con.

Quái, chưa thấy cái con mẹ nào như con mẹ này. Bày đặt giận con.

Cứ giống như chị giận em, haha. Mà con thì mới 10 tháng, biết “con heo” gì đâu.

Con cứ cười lỏn lẻn.

Mẹ thì làm mặt giận, ứ thèm, quay đi.

Huhu… Chịu không nổi, ôm con mẻ vào lòng mà cắn lấy cắn để

Chút về, cắn tiếp

Thi thoảng, nhàn cư vi bất thiện.

Thiện tai.

2 Responses to “Nhàn cư… !!”


  1. 1 .::LeO April 29, 2008 at 12:36 pm

    hihi.. văn phong bà ngày càng “thâm thúy” và vui tươi á.. có Bin òi, đừng nhí nhố quá nghen.

    p/s: haha.. tui hình dung ra pà – vẫn đáng iu như ngày nào – với cái cử chỉ hất hàm.. hứuứ ^^

  2. 2 Viva May 1, 2008 at 12:51 pm

    Thay vui ve nhi. hihihi. Dam cuoi Vy trung ngay voi Trang ben do phai ko ? Neu duoc thi di voi Hung ha, hong dc thi … thoi vay, hihihi. Nghi le vui nhen.


Leave a Reply

Archives

April 2008
M T W T F S S
« Mar   May »
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930  

